[FMV] KaiHan / KaiLu Ver – By my side ( Happy KH.SL’s 2nd Anniversary )


Brought to you by KaiHan’s Shipper-Line @ S-Planet

FMV by Xiao Yang

♥ Chúc mừng sinh nhật lần thứ 2 của KaiHan’s Shipper-Line ♥

♥ 07.07.2012 – 07.07.2014 ♥

KaiHan’s Shipper-Line, đã tròn 2 năm rồi *\(^o^)/*

Lại 1 năm nữa đã trôi qua, 2 năm, KH.SL đã đạt được những điều gì, hãy cùng nhìn lại nhé ♥

– Official Site WP đã có hơn 300.000 lượt views, tăng 240.000 lượt; với hơn 360 người follow, tăng 290 người; hơn 200 posts, tăng 200 posts; hơn 1000 comments tăng 500 comments.

– Facebook page đã có hơn 2700 likes, tăng 1900 lượt likes với 68 albums ảnh được tải lên (25 albums mới).

– Youtube Channel cũng đã có hơn 1900 subscribers, tăng 1100 subscribers; hơn 198.000 views, tăng 138.000 views; với 84 videos được tải lên (29 videos mới).

– Tổng sản phẩm mà KH.SL đã làm ra gồm có 45 FMV Vietsub trong đó có 8 FMV tự làm, 9 fanfics tự viết, 24 fanfics được dịch/edit, 33 Fanart Cartoon được dịch.

Nhìn vào những điều trong suốt 2 năm qua KH.SL đã đạt được, mình, với tư cách là người đã lập ra KH.SL, cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vô cùng tự hào.

Nhân đây mình cũng có đôi điều muốn gửi tới tất cả mọi người – Staffs và Members của KH.SL.

Trước hết là với Staffs, dù cho hiện tại, ở lại chỉ còn rất ít người, nhưng mình vẫn muốn cảm ơn các bạn, những người đã, đang, và sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình, cùng KH.SL. Nhờ có mọi người, mình mới có đủ dũng cảm, đủ niềm tin để tiếp tục duy trì KH.SL. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Tiếp đến, mình muốn cảm ơn các mem của KH.SL, những người đã yêu quý, ủng hộ KaiHan cũng như KH.SL trong suốt thời gian qua. Nếu không có các bạn, KH.SL sẽ không bao giờ có thể phát triển được như ngày hôm nay. Nhờ có các bạn, KaiHan và KH.SL đang ngày càng được biết đến nhiều hơn. Đối với mình, các bạn chính là những shippers đáng yêu nhất. Mình thực sự muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất đến các bạn, thực sự muốn nói rằng mình yêu quý các bạn rất nhiều. 

Giống như lời mình đã nói năm ngoái, mong rằng các shippers KaiHan dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù có chuyện gì xảy ra, vẫn luôn tin tưởng, yêu quý và ủng hộ KaiHan couple nói riêng, EXO nói chung, và cả KH.SL nữa ♥

Hãy cùng nhau bước tiếp những chặng đường sau này nhé!

Và dưới đây là món quà KH.SL gửi tặng tới toàn bộ Shippers của KaiHan Couple.

Của ít lòng nhiều, mong rằng mọi người sẽ thích ^.^ ~


♥ Happy KH.SL’s 2nd Anniversary ♥


♥ Be Patient and Ship KaiHan ♥


♥ We are KaiHan’s Shipper-Line ♥



DO NOT RE-UP & RE-POST




2 thoughts on “[FMV] KaiHan / KaiLu Ver – By my side ( Happy KH.SL’s 2nd Anniversary )

Gửi phản hồi

