[Transfic] Lạc Lối – Chương 21


FIC ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ.
ĐỀ NGHỊ KHÔNG RE-POST Ở BẤT KỲ ĐÂU.
FIC CHỈ ĐƯỢC POST Ở S-PLANET VÀ KH.SL.
 —————————————

Chương 21.

Lộc Hàm nhìn chằm chằm cái kẹp tóc.

“Đây là.”

Cậu bỗng nhiên nhớ tới bóng lưng cầm chiếc kẹp giấy nhỏ tại cầu thang kia.

Lộc Hàm tới tận giờ vẫn không tìm thấy cái kẹp, kỳ thực cậu cũng không để ý cho lắm, chỉ là một cái kẹp thôi mà.

Nguyên lai là ở chỗ Kim Chung Nhân, Lộc Hàm thầm nghĩ, cũng thật là lâu.

Nhưng điều cậu muốn biết lại là, nó ở chỗ Kim Chung Nhân lâu như vậy, tay đã ma sát quá nhiều.

Thế cho nên.. phần góc cạnh của cái kẹp đều đã mất đi nước sơn.

Trong lòng cậu có điều gì đó mơ hồ hình thành..

Mơ hồ đó tựa như một bí mật sắp vụn vỡ.

Lộc Hàm ngẩng đầu, ánh mắt nhìn Kim Chung Nhân.

Rõ ràng âm thầm, nhưng vĩnh viễn chẳng thể đoán ra.

“Anh nói bí mật cần phải được khai giải mà.” Kim Chung Nhân âm trầm nói.

Tựa như lẩm bẩm, mà cũng tựa như đang nói với anh.

“Anh muốn biết còn gì.”

Rốt cuộc Kim Chung Nhân cũng ngẩng đầu, cùng anh đối diện.

Trái tim Lộc Hàm đột nhiên trệch hướng, đập thình thịch, tâm trạng có chút xao xuyến.

Đột nhiên lại đập mạnh như thế, như thể muốn nhảy từ lồng ngực ra ngoài.

Bí mật ấy, dường như đã bị phơi bày.

Đột nhiên cậu khiếp đảm muốn che đi hai tai, muốn quay lại cách thật xa người kia.

Kim Chung Nhân nhìn anh, biếu tình chăm chú mà bình tĩnh.

“Tôi thích anh.”

Lộc Hàm mở to mắt.

Âm thanh lùng bùng vờn quanh lỗ tai.

Cứ lặp lại phóng đại không ngừng nghỉ.

“Tôi thích anh.”

Kim Chung Nhân nói thêm một lần nữa, lần này thanh âm còn trầm hơn.

Lộc Hàm cảm giác được trong thanh âm của hắn có chút run rẩy.

“Tôi thích anh, Lộc Hàm.”

Lộc Hàm nhìn Kim Chung Nhân, bàn tay phủ đầy một tầng mồ hôi.

“Anh có từng nghĩ đến tình cảm này không.”

Lộc Hàm nắm chặt hai tay, Kim Chung Nhân bèn thở dài một hơi.

“Tôi so với bất cứ ai khác đều thật sự muốn làm em trai của anh, cho dù anh ghét tôi.” Kim Chung Nhân dừng lại, “Chúng ta cũng không thể tách rời.”

“Nhưng..” Kim Chung Nhân còn đang nói, khuôn miệng hé ra rồi lại khép vào, “Cái tôi muốn không chỉ có những điều.. này.”

Lộc Hàm nghĩ, đôi mắt Kim Chung Nhân lúc này đây sáng lấp lánh.

Hắn so với bất kỳ lúc nào khác thì hiện giờ đều tuyệt đối tỉnh táo, so với bất kỳ lúc nào khác thì hiện giờ đều minh bạch mình đang nói gì, nhận thức rõ người đang đối diện với mình.

Hắn thích mình.

“Tôi ghen tỵ với Thế Huân, tôi ao ước được như nó, anh gần nó bao nhiêu thì lại xa tôi bấy nhiêu.”

Lần đầu tiên Kim Chung Nhân nói nhiều như thế.

Hắn cứ nói liên miên không dứt.

Tựa hồ như mọi bí mật hắn dấu trong lòng từ trước đến nay, toàn bộ đều nói ra hết.

Lộc Hàm lần đầu tiên nghĩ, hóa ra tâm tình hắn lại đặt gần mình đến vậy.

Nút thắt then chốt của bí mật kia, lạch cạch một tiếng bị phá bỏ.

Từ đầu đến cuối triền miên quấn lấy nhau để rồi lạc lối không cách nào thoát khỏi, nguyên lai chỉ dừng lại ở một chữ yêu.

Quan hệ của chúng ta, dường như không giống yêu nhau lắm.

“Lộc Hàm, Lộc Hàm.” Đôi tay Kim Chung Nhân chạm lên vai Lộc Hàm, thấp giọng nói khẽ, Lộc Hàm cảm giác thanh âm này giống hệt thanh âm cậu nghe thấy trong giấc mơ mỗi đêm.

Thì ra lời nói trong mơ cậu nghe thấy là thật.

Lộc Hàm, Lộc Hàm.

Đêm ấy tiếng gọi nỉ non ôn nhu gọi tên cậu.

Cũng là lúc ấm áp bao trọn lấy cậu.

Là thật, tất cả đều là thật.

Cái bí mật tàn tạ ấy.

Người mà Kim Chung Nhân thích theo lời người trung niên kia, chính là cậu.

Bí mật lớn nhất chính là thế này đây.

“A” Lộc Hàm chỉ biết phát ra âm tiết như vậy.

Nếu như nói việc Thế Huân nói thích cậu là việc hoàn toàn nằm trong dự đoán.

Thì sự việc của Kim Chung Nhân lại không nằm trong tưởng tượng của cậu.

Càng nghĩ càng khó chịu bất an.

Rõ ràng là gần gũi nhau hơn bất cứ ai, rõ ràng là sống chung cùng một mái nhà, có nhiều cơ hội để giãi bày.

Vậy mà hai người lại chọn con đường xa nhất để đến bên nhau.

Cậu cũng không biết người hắn thích chính là mình.

“Tôi chỉ có người đó.”

“Tôi chỉ biết nghĩ – yêu thương lẫn hận thù của tôi đều từ người đó mà ra.”

“Tôi cũng không biết anh lại quan tâm nó như thế.”

Còn giữ cả bức ảnh ngày bé của anh, chính là vẻ mặt lạc lõng mất mát của Kim Chung Nhân.

Lộc Hàm nắm chặt cái kẹp trong tay.

Cái kẹp bị ấn sát vào tay, có chút đau.

“Khoảng cách của cậu so với Thế Huân, với tôi còn gần hơn nhiều lắm.”

Lộc Hàm mở tay ra.

Tưởng tượng đôi tay Kim Chung Nhân vân vê quá nhiều, toàn bộ nước sơn đã tróc hết cả.

Cúi đầu, tay khép lại rồi bước đi.

Lộc Hàm trầm mặc không nói.

Giống như hòn đá rơi giữa biển sâu rộng lớn, Lộc Hàm đối với hắn không hề tỏ thái độ rằng cậu sẽ đáp lời.

Kim Chung Nhân ngẩng đầu thở dài, chuyện này vốn là điều không thể tránh khỏi.

Cậu cầm lấy tay của Kim Chung Nhân đặt lên phía lưng mình, kéo hắn tới, đặt hai người ở cùng một chỗ.

Lộc Hàm cúi đầu, tư thế giống như bị Kim Chung Nhân ôm trong lồng ngực.

Đầu cậu chạm vào xương quai xanh của Kim Chung Nhân, Kim Chung Nhân hơi nâng cằm lên để anh dựa vào, tay bao trọn lấy thắt lưng Lộc Hàm.

“Kim Chung Nhân.”

“…” Kim Chung Nhân dường như có chút hà tiện lời nói, cằm nhẹ ma sát trên mái tóc mềm của Lộc Hàm.

Tư thế này dường như quá mức thân mật.

“Kim Chung Nhân.” Lộc Hàm lại gọi, đụng đậy như muốn ngẩng đầu.

Kim Chung Nhân bèn dùng cằm giữ lại, “Đừng nhúc nhích.”

Sau đó hai tay ôm chặt lấy thắt lưng cậu.

Lộc Hàm không động đậy.

Tư thế như vậy, cậu thấy thật ấm áp.

Thật kỳ quái, ban đầu dù thế nào cũng đối chọi gay gắt, mà hiện giờ.

Lộc Hàm đều dung túng cho Kim Chung Nhân làm những chuyện thân mật.

Cũng không ngăn mình gần hắn thêm chút nữa, cũng không chống cự.

Quan hệ kỳ diệu từ trước đến giờ, chưa bao giờ thay đổi.

Kim Chung Nhân buông Lộc Hàm ra, cúi đầu nhìn Lộc Hàm một hồi, rồi đi thẳng về phía trước.

Lộc Hàm nhìn về bóng lưng hắn, Kim Chung Nhân lần này không hề quay đầu, Lộc Hàm cũng hiểu hắn cũng sẽ không dừng lại.

 

4 thoughts on “[Transfic] Lạc Lối – Chương 21

Gửi phản hồi

