[Transfic] Ngư Thủy Chi Giao – Chương 19


FIC ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ.
ĐỀ NGHỊ KHÔNG RE-POST Ở BẤT KỲ ĐÂU.
Fic còn được post tại S-Planet.

—————————————————

Chương 19.

Đêm hôm trước, Lu Han không hiểu sau khi Jongin nói xong câu nói kia, đã rời đi như thế nào, bản thân mình cũng không hiểu về tới ký túc xá ra sao nữa.

Anh chỉ nhớ rõ sau khi vội vàng chạy ra khỏi tòa nhà công ty, hoàn toàn chẳng quan tâm lớp học thanh nhạc ngày hôm sau, thầm nghĩ tìm đại một quán rượu để tự chuốc say bản thân, tốt nhất là uống say tới mất trí nhớ luôn, uống say tới bất tỉnh nhân sự thì càng tốt.

Tốt nhất chính là, uống say tới mức không gặp lại Jongin nữa.

Ba giờ đêm ở Apgujeong, thứ không bao giờ thiếu chính là hương rượu và sự êm dịu.

Cho đến khi tiêu hết sạch tiền ở một quán rượu yên tĩnh, Lu Han mới lảo đảo ngã khỏi cửa hiên, loạng choạng mấy lần mới đứng vững, quấn chặt thêm cái áo khoác một chút.

Tửu lượng của Lu Han nổi tiếng là rất tốt, trước đây tụ hội cũng được, nằm bò trong phòng cũng được, vẫn luôn yên lặng giải quyết hậu quả. Dù hiện giờ uống tới mức chân tay bủn rủn, vẫn biết điều yên lặng; Lu Han thậm chí còn nhớ rõ, mình sắp ra mắt rồi, nếu bị chụp lại vẻ say rượu mất hình tượng này sẽ rước lấy phiền phức lớn, trước khi uống tới mất khả năng suy nghĩ, còn có thể rất tỉnh táo mà gọi cho Wu Fan, nói rõ chỗ đang ở để hắn tới đón.

Hơn ba giờ sáng vừa mới quát tháo một đám nhóc con đừng ồn ào nữa, tắt đèn đi ngủ; rốt cuộc vừa mới tới bốn giờ sáng, lại được đồng đội hắn luôn cho rằng ‘ngoài mình ra chính là người chín chắn nhất’ gọi điện thoại đánh thức, có thể hiểu Wu Fan bực dọc đến mức nào.

— Nhưng cũng không thể để mặc kệ Lu Han được. Dù sao, mùi rượu cũng đã truyền tới từ đầu kia rồi; nếu Lu Han say rượu mà xảy ra chuyện gì, dù về công hay tư, Wu Fan cũng khó thoát khỏi trách nhiệm.

Cho nên khi Wu Fan xuất hiện trước mặt Lu Han, mặt của hắn đen như đúng dự đoán, Wu Fan nghiêm mặt đưa tay dìu anh, bị Luhan nôn đầy vào người.

Wu Fan khóc không ra nước mắt, nghĩ thầm gần đây mình làm sao mà lại được con trai nhớ nhung ôm ấp thế này?

“Yifan, tớ gặp rắc rối rồi, lúc nãy tớ thực sự đã gây họa lớn…”

Lu Han nắm chặt lấy cổ áo Wu Fan lải nhải liên miên, Wu Fan nghe hồi lâu mới rõ rốt cuộc anh đang nói gì, trong lòng cũng trầm xuống, trong đầu hiện lên tất cả trang nhất của các báo xã hội, thực sự hận không thể đưa tay bóp chết Lu Han cho xong hết mọi chuyện.

“Lu Han, cậu tỉnh táo lại cho tớ một chút, ít nhất cũng nói tiếng người cho tớ nhờ,” Wu Fan tốn hơi thừa lời, xém mài dao sắc để dùng rồi, “Cậu giết người hay phóng hỏa, khai rõ ràng ra cho tớ. Cậu cứ lặp đi lặp lại mấy câu vô nghĩa như thế, thì cho dù tớ muốn tìm người gánh tội thay cậu cũng không đủ thời gian!”

“Wu Yi Fan, thỉnh thoảng chịu thiệt thòi chút, chẳng lẽ còn muốn mạng của cậu à.” Lu Han rất hối hận, hận không thể đuổi Wu Fan về, rồi gọi điện thoại kêu Sehun ngoan ngoãn dễ bắt nạt đến, mặc anh cấu véo.

“Cậu phải làm cho rõ, là tớ vất vả tới đón cậu say bí tỉ trên phố lúc ba giờ đêm, không phải tớ xin cậu gọi cho tớ.” Wu Fan nói mạch lạc, cho nên cực kỳ hùng hồn, “Hơn nữa với tình hình và thân phận hiện giờ, tớ còn phải chịu đựng cậu, thực sự sẽ chết đó.”

“Được được rồi, tớ không nói lại cậu được, không nói nữa.” Lu Han bị Wu Fan làm cho càng suy sụp, “Bây giờ tớ chịu thua được chưa hả.”

“Không được, cậu còn chưa nói rõ, vì sao cậu lại uống thành ra thế này? Nếu như không phải não cậu hỏng thì nhất định là có chuyện rồi.” Lúc này, Wu Fan lại cố chấp vặn hỏi ngọn nguồn, tinh thần thăm dò rất cao: “Nguyên nhân, địa điểm, đối tượng, thiếu một thứ cũng không được. Tớ biết cậu đã ba năm rồi, nhưng đây là lần đầu thấy cậu làm cho chính mình thảm hại như vậy đó.”

Trong lòng Lu Han biết việc này chắc chắn không thể qua mắt đồng chí Wu Fan được, không bằng chủ động nhận tội, còn có thể lôi kéo thêm một người về đội mình. Nghĩ như thế, ngay cả chính bản thân anh cũng thấy ghét bỏ suy nghĩ xấu xa của mình.

Nhìn xem, Lu Han chính là một người như vậy, lúc nào cũng con mẹ nó tính toán so bì làm sao để thiệt người lợi mình. Nếu Jongin đã nhìn thấu anh, sớm muộn cũng cãi nhau với anh một trận.

Lu Han không còn lòng dạ nào, liền kể qua loa sự tình nguyên nhân hậu quả cho Wu Fan, chỉ thấy Wu Fan nâng cái cằm cao quý của hắn lên, như có điều suy nghĩ mà nhìn vào mắt Lu Han, rất có thâm ý mà nói một câu: “Thì ra là thế…”

“Ít làm bộ làm tịch đi, cậu định ép tớ tức chết à.” Lu Han phiền muộn mà hất tay người kia ra, “Nói tiếng người đi!”

“Ờ, lúc ba giờ, Jongin gọi điện cho tớ, nói tớ chuyển lời cho Zitao và Yixing: 8 giờ sáng mai quay về công ty.” Wu Fan nói hờ hững: “Vừa khéo cùng nhau ăn sáng luôn, sau đó thì cùng nhau tập nhảy.”

Lu Han nhất thời há mồm trợn mắt như gà gỗ.

3 thoughts on “[Transfic] Ngư Thủy Chi Giao – Chương 19

  1. cuối cùng thì chap mới cũng ra *tung hoa*
    *phi bàn* Kai hâm kia cứ úp úp mở mở là Nai ngoan của mình phải đi uống rượu chứ
    may cuối cùng thì có bạn Wu Fan đến đón (thực ra thì mình cũng có tí mong ngóng Kai hâm kia đến đón cơ *mơ mộng-ing*)

  2. Wu Yi Fan, e thích anh rồi đây *đập bàn* rất có tố chất làm fanboy nha, haha, cứ nghĩ Yi Fan sẽ bảo Jong In đến thay cơ, ai ngờ anh trực tiếp tới thật…nhưng không sao, tới thông não cho con Nai kia cũng tốt hehe

Gửi phản hồi

