[Transfic] Every End of the Day {Oneshot}


Author: Anis_ShortyRingo ( Link fic | permission )
Translator: Shi
Editor: cinny
Paring: Kaihan
Length: one-shot
Ratings: PG-13
Warning: Boys Love/ Shonen-ai & người viết trong POV của Luhan
Genre: Lãng mạn
Summary: Luhan chẳng mong gì hơn ngoài việc người trong mộng thấu hiểu tình cảm của anh dành cho cậu ấy. Mong muốn của anh là khiến cho Kai trước hết có được rung cảm đầu tiên. Những cảm xúc cay đắng của chàng trai không bằng lòng về Kai khi cậu không dành cho anh những quan tâm mà anh hằng tìm kiếm…

Foreword

Đây là fanfic KAIHAN đầu tiên của tôi và được lấy cảm hứng từ bài hát mới của IU – Every End of Day …
Tôi có nên nói đây là fanfic đầu tiên không??? Sao cũng được…
Dù sao thì đây là nỗ lực đầu tiên của tôi trong fic one-shot và câu chuyện chỉ theo thể loại lãng mạn và cũng là songfic đầu tiên của tôi.
Nó không giống như thế tôi chưa bao giờ viết một câu chuyện lãng mạn nhưng nó cũng kết hợp những thể loại khác và tất cả những câu chuyện của tôi luôn có thể loại hài hước và kịch tính.
Bởi vì tôi không thể viết câu chuyện CHỈ lãng mạn và đây là lần đầu tiên của tôi…
Thật lòng, tôi thực sự cảm thấy tệ về cái fic này và nó thật sự là câu chuyện tồi tệ nhất.
Tôi chỉ muốn thử một cái gì đó mới mẻ và nó hoàn toàn không phải là phong cách của tôi.
Phong cách viết của tôi là truyện dài và có nhiều hơn một pairing/ couple.
Nhưng, thỉnh thoảng sau khi tôi đọc xong fic one-shot/ songfic của người khác khiến tôi cũng muốn thử viết.
Vì thế, đây là câu chuyện của tôi và tôi hy vọng các bạn thích nó… Làm ơn, hãy tặng tôi một ngôi sao và bởi vì đây là lần đầu tiên của tôi tôi thực sự muốn biết tôi tệ như thế nào trong thể loại này.
Chỉ cần trung thực và tôi sẽ không nổi điên đâu…

Fic dịch đã được sự đồng ý của tác giả.

Fic còn được post ở S-Planetvn

★★

★★★

★★ ★ ★

★★ ★★ ★

Final

Every End of the Day

 

Thứ 2, một ngày Tốt hơn

Ngày đã  khiến trái tim tôi loạn nhịp như lần đầu tiên

Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy em. Lần đầu tiên tôi nghe về em. Lần đầu tiên tôi nói về em. Mỗi tuần mới bắt đầu tôi luôn nhận ra rằng trái tim tôi lại đập, hệt như lần đầu tiên tôi yêu em.

Chủ Nhật, một ngày Tốt hơn

Ngày mà tâm trí tôi chỉ nghĩ về em

Từ lúc ngày bắt đầu cho đến khi ngày kết thúc, người duy nhất tôi nghĩ đến chính là em. Người mà tôi yêu. Người duy nhất có thể khiến tôi chỉ nghĩ đến cả ngày và người đó là em, Kai…

Tôi tham lam, muốn mối quan hệ của chúng tôi trở nên gần gũi hơn một chút
Chỉ một bước thôi, cũng đã gần hơn nhiều rồi
Những lời độc thoại của tôi, những lời thì thầm của tôi
Em có lẽ cũng sẽ tò mò

“Luhan, chuyện là như thế nào? Em nghe nói hôm nay anh sẽ quay lại Hàn Quốc.”

“Anh ổn, thế còn em?”

“Hehe, như anh thôi hyung, em vẫn vậy. Em thật sự rất hào hứng muốn gặp anh đó hyung.”

“Anh cũng vậy.”

“Em thật sự rất yêu anh hyung…”

Tôi luôn luôn muốn mối quan hệ của chúng tôi có thể gần hơn một chút chứ không chỉ như những người bạn. Không phải như bạn thân nhất cũng như không giống như anh em, mà còn hơn thế nữa. Tôi muốn em và tôi giống như tình nhân, điều đó khiến một ngày của tôi tràn ngập hạnh phúc giống như là thiên đường vậy. Chỉ một bước tiến gần hơn thôi, giấc mơ trọn vẹn của tôi sẽ trở thành sự thật và tôi chắc rằng em cũng sẽ tò mò. Đúng không Kai?

Đó là bởi vì anh thích em
Mặc dù anh có một khuôn mặt lạnh lùng
Trái tim anh lại không giống như vậy, chỉ là nói dối mà thôii
Nhưng gã khờ là em lại  khiến anh thất vọng

“Hyung, anh dường như không vui vẻ như bình thường. Đã có chuyện gì xảy ra sao? Em đã làm chuyện gì sai à?

“Không phải.”

“Đã một tuần rồi kể từ khi anh quay về từ Trung Quốc. Anh không nhớ em sao hyung? Nhưng, tại sao anh luôn trốn tránh em mỗi khi em muốn gặp anh.”

Tôi giữ im lặng mà không đáp lại những câu hỏi của cậu ấy. Em đang hỏi anh tại sao ư? Em thật sự rất ngu ngốc đó Kai. Dĩ nhiên câu trả lời là bởi vì anh thích em và anh thực lòng yêu em. Mặc dù anh trốn tránh em nhưng trái tim anh không như thế, đó là một lời nói dối. Em thật sự khiến anh thất vọng Kai à. Em không bao giờ nhận ra anh yêu em đến dường nào.

Đó là bởi vì anh thích em rất nhiều
Mặc dù anhi có một khuôn mặt lạnh lùng
Nhưng anh lại chờ đợi để rồi tự hỏi mình nên làm gì bây giờ
Và vào cuối ngày, anh  nói
Anh yêu em

Anh thật lòng và chân thành yêu em, Kai. Mặc dù, anh đã lờ em đi nhưng anh vẫn đợi và tự hỏi rằng anh nên làm gì? Anh nên làm gì nếu em không bao giờ dành tình cảm giống như tình cảm với một hyung cho anh nữa? Anh nên làm gì nếu em nhận ra anh yêu em nhiều hơn một người anh trai? Điều đó thật điên rồ. Chúng ta đều là đàn ông và anh biết điều đó. Anh sợ nếu em không bao giờ yêu anh như trước nữa. Liệu anh có nên ở bên em trong vai trò một người anh trai nữa không, hay anh nên nói ra anh yêu em?

Anh yêu em, Kai!

Một ngày nào đó, Kỳ nghỉ
Ngày mà tôi thực sự không muốn là chính mình

Vấn đề không phải là Kai sẽ không xoay chiều cảm xúc của tôi, mà là tôi cô đơn và tôi muốn ngày nào cậu ấy cũng ở bên mình.

Vì như thế, sự lạnh lùng và cô đơn có thể biến mất. Tôi chỉ là nhận ra, lần đầu tiên, khi mình lẻ bóng thì cô đơn đến mức nào.

Cái nghèo khốn cùng nhất chính là cô đơn, và cảm giác khi không được yêu.

Một ngày nào đó, ngày nhiều Mây.
Ngày nơi bầu trời chuyển xám như thể có sắp khóc

Khi em không biết phải pha trà cho ai, khi không ai cần em, đó là khi anh nghĩ rằng cuộc sống vậy là đã chấm dứt. Nơi em đã từng cư ngụ, là một lỗ hổng nơi thế giới này, nơi anh có thể tìm ra bản thân mình đang đi lòng vòng cho hết ngày, và rồi chìm vào bóng đêm. Anh nhớ em phát điên lên mất.

Nước mắt rơi, nước mắt giống như con tim buồn bã của tôi
Trái tim mà tôi hằng cất giữ, đang lan tràn khắp bầu trời, khắp nhân gian
Không chỉ bởi vì tôi buồn

Tôi biết và tôi có thể cảm nhận được những giọt nước mắt đang rơi trên gò má mình. Thiên đường biết rằng chúng ta không bao giờ cần phải xấu hổ về nước mắt của mình, vì chúng là những hạt mưa rơi trên bụi bặm mù mịt của trái đất, bao trùm trái tim mạnh mẽ của chúng ta. Nhưng, tôi đã từng nghe Lay nói rằng đừng rơi lệ vì những người sẽ chẳng bao giờ nhỏ một giọt nước mắt vì mình. Lời nói của cậu ấy vẫn lặp đi lặp lại trong tâm trí tôi. Không chỉ bởi vì tôi buồn, mà là tôi sợ chuyện gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy không yêu tôi? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy không muốn làm bạn với tôi nữa?

Đôi môi của tôi nói ra những lời dối trá nhưng
Đôi mắt của tôi nói ra những lời tôi thực sự muốn nói
Những lời ẩn dấu ở sâu trong trái tim tôi

“Hyung, hãy tự chăm sóc bản thân nhé.”

Tôi gật đầu và mỉm cười với cậu ấy.

“Hyung, em thực sự sẽ rất nhớ anh.”

“Em không cần phải như thế đâu. Bởi vì lần tới bọn anh sẽ quay lại Hàn Quốc mà.”

Mặc dù đôi môi của tôi nói ra những lời dối trá nhưng đôi mắt của tôi nói ra những lời tôi thực sự muốn nói. Những lời ẩn dấu ở sâu trong trái tim tôi mà không ai biết. Phải nói rằng tôi thích như vậy. Em biết đó Kai, anh thực sự hạnh phúc khi em nói rằng em sẽ nhớ anh. Anh thật sự hạnh phúc. Anh cũng vậy, anh thật sự sẽ rất nhớ em gấp 1 000 000 lần em đó Kai à.

Đó là bởi vì anh thích em rất nhiều
Xoay người và ngắm nhìn những bước chân chậm rãi của anh
Đó chính là trái tim của anh  nơi luôn  chờ đợi em
Nếu em đã từng một lần dõi theo anh, em sẽ biết thôi

“Giờ anh phải đi rồi.”

Chúng tôi cần phải đi. Tất cả các thành viên EXO-M cần đến Trung Quốc sớm. Tôi quay người và lê bướcchậm chạm. Trái tim anh vẫn đang chờ đợi em Kai à. Lúc này đây, em có dõi theo anh không? Em sẽ biết Kai à. Em nên biết Kai à. Làm ơn, Kai. Làm ơn hãy gọi tên anh lần nữa Kai à, lần cuối trước khi anh đi. Kai, anh thực sự yêu em.

Đó là vì anh không biết
Nói với anh để anh có thể nghe được nơi trái tim em
Anh nghĩ  rồi mọi chuyện sẽ ổn nêu em đưa tay ra
Nhưng nếu lý do em lưỡng lự cũng giống như anh
Thì làm ơn hãy đến với anh ngay bây giờ

Nếu em không làm như thế anh sẽ đi. Đó là bởi vì anh không biết, vì thế làm ơn hãy nói với anh. Đột nhiên, một cánh tay quen thuộc ngăn tôi lại. Tôi quay lại và nhận ra đó chính là Kai. Nếu lý do đó cũng giống như lý do của anh thì tại sao em không nói ra ngay bây giờ?

“Hyung, em yêu anh.”

Mắt tôi mở lớn và cùng lúc đó tôi bị shock.

“Em yêu anh, Luhan.”

Nỗi buồn phai nhạt vì niềm hạnh phúc đã đến. Tôi mỉm cười hạnh phúc tôi đang có. Hạnh phúc cuối cùng cũng đã đến. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Hôm nay chính là ngày ấy. Tôi thật sự hạnh phúc.

“Anh cũng yêu em, Kai.”

Trước khi nhận được phần thưởng thì cần phải lao động. Bạn phải trồng trọt trước khi bạn thu hoạch. Bạn gieo trồng nước mắt trước khi bạn gặt hái trong vui mừng.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, mỗi ngày của tôi kết thúc đều thực sự có ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc. Tôi thực sự yêu Kai. Kim Jongin là tình yêu đầu tiên và cũng là cuối cùng của tôi, chẳng ai có thể thay thế cậu ấy. Tôi sẽ yêu cậu ấy đến ngày tôi chết. Bởi vì, sau khi tôi chết sẽ không còn một ngày nào nữa. Nhưng, trái tim tôi vẫn như thế và vẫn yêu người duy nhất của tôi, KAI…

– END –

3 thoughts on “[Transfic] Every End of the Day {Oneshot}

  1. Pingback: List fanfic | kaihan1420

  2. Pingback: EXO fanfiction [cập nhật thường xuyên] | TÀNG KINH CÁC

  3. Lại giật đk tem nè, Han nội tâm quá, đồ ngốc, anh cứ giữ trong lòng thế Kai làm sao mà biết đk=o= may mà Kai nói ra trước chứ nếu k anh định giấu cả đời àh??? Dù sao cũng đã thành đôi *tung hoa chúc mừng*

Gửi phản hồi

